In trang: 


Trung tâm Y tế huyện Tuy An phối hợp cùng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Phú Yên tổ chức tập huấn

Đăng ngày:5/22/2024 4:30:05 PM bởi admin

Trung tâm Y tế huyện Tuy An phối hợp cùng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Phú Yên tổ chức tập huấn cho y tế thôn bản về công tác Truyền thông giáo dục sức khoẻ.

Ngày 22/5/2024 Trung tâm Y tế huyện Tuy An đã phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tập huấn cho y tế thôn bản tại hội trường Trung tâm Y tế huyện Tuy An về nâng cao năng lực truyền thông –giáo dục sức khoẻ. Tham gia tập huấn gồm có 80 y tế thôn bản đến từ tất cả các xã trong toàn huyện và chuyên trách chương trình truyền thông giáo dục sức khoẻ của huyện cùng tham gia.

Tập huấn gồm có 4 nội dung: Truyền thông thay đổi hành vi, định hướng truyền thông giáo dục sức khoẻ trên địa bàn; Sử dụng mạng xã hội trong truyền thông giáo dục sức khoẻ; Giới thiệu về truyền thông giáo dục sức khoẻ của Tổ chức Y tế thế giới; Một số kỹ năng cơ bản trong truyền thông giáo dục sức khoẻ tại cộng đồng.

Bác sĩ Châu Trọng Phát Giám đốc Trung tâm kiểm Soát bệnh tật cùng với Trưởng khoa truyền Thông giáo dục sức khoẻ đã nhiệt tình giảng dạy và đánh giá cao vai trò của Y tế thôn bản trong công tác tuyên truyền tại cồng đồng, vì họ là những người gần dân nhất.

Qua một ngày tập huấn tất cả các y tế thôn bản tham gia tập huấn đã được cập nhật thêm kiến thức và kỹ năng về tuyên truyền sức khoẻ cho người dân.

Nguồn tin:


© 2016, Bản quyền thuộc về TRUNG TÂM Y TẾ TUY ANIn trang: