In trang: 


Trung tâm Y tế huyện Tuy An tích cực triển khai hoạt động “Vi chất dinh dưỡng (1-2/6)”.

Đăng ngày:6/2/2024 8:09:40 AM bởi admin

Trung tâm Y tế huyện Tuy An tích cực triển khai hoạt động “Vi chất dinh dưỡng (1-2/6)”.

Hưởng ứng ngày “Vi chất dinh dưỡng 1-2/6/2024 Trung tâm Y tế huyện Tuy An đã chỉ đạo cho tất cả các trạm y tế xã từ ngày 01- 5/6 thực hiện cân, đo, uống Vitamin A, tẩy giun đồng loạt tại tất cả các xã trên địa bàn huyện.

Công tác chuẩn bị trước, trong và sau triển khai được thực hiện chu đáo, đẩy mạnh  tuyên truyền rộng rãi đến người dân; phối hợp với đoàn thể nắm danh sách trẻ theo từng điểm cụ thể, vận động các bậc ông, bà, cha, mẹ, người thân đưa trẻ  trong diện tuổi đến điểm cân, đo và uống Vitamin A, thuốc tẩy giun; chuẩn bị đủ cơ số thuốc, cân, thước đo, nước uống để phục vụ cho công tác cân đo và uống thuốc theo từng điểm triển khai, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, thông thoáng, mát,... có dung dịch rửa tay khử khuẩn để cho nhân viên y tế, cộng tác viên, trẻ và người đưa trẻ đến có thể sử dụng. 

Đồng thời phân công trách nhiệm rõ ràng, cụ thể cho từng viên chức thực hiện, đối chiếu kiểm tra đúng đối tượng, khám sàng lọc, thực hiện đúng qui trình kỹ thuật, kiểm tra, giám sát, theo dõi sát sao trước trong và sau triển khai.

Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự phối hợp chặt chẽ của các ban ngành đoàn thể và nhất là sự nhiệt tình, trách nhiệm của đội ngũ viên chức y tế xã, y tế trường học, y tế thôn bản giúp cho hoạt động ngày “Vi chất dinh dưỡng” được triển khai hiệu quả./.

Nguồn tin:


© 2016, Bản quyền thuộc về TRUNG TÂM Y TẾ TUY ANIn trang: