Tập huấn quy tắc ứng xử, nâng cao kỹ năng giao tiếp cho cán bộ nhân viên y tế.
Đăng ngày:7/21/2023 3:45:32 PM bởi AdminTập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử góp phần “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”; truyền thông giáo dục sức khỏe và một số chính sách pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của đơn vị, của ngành
Trong 2 buổi ngày 20 và 21/7/2023, Trung tâm Y tế huyện Tuy An đã triển khai tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử góp phần “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”; truyền thông giáo dục sức khỏe và một số chính sách pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của đơn vị, của ngành. Tham dự và trực tiếp tập huấn có đồng chí Nguyễn Thành Trung - Phó Giám đốc Trung tâm phổ biến một số Luật như: Luật phòng chống tác hại thuốc lá; Luật viên chức; Luật an toàn lao động; Nghị định 117/2020/NĐ-CP Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế; Các chế độ liên quan đến bảo hiểm xã hội…
Tại lớp tập huấn, đồng chí Lê văn Cường - Phó Giám đốc Trung tâm đã nêu lên vai trò quan trọng của việc thực hiện kỹ năng giao tiếp, thực hiện quy tắc ứng xử nâng cao đạo đức nghề nghiệp trong việc thực hiện công tác chuyên môn, đặc biệt là công tác khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, đồng chí đã tập huấn cho nhân viên về Thông tư 07/2014/TT-BYT ngày 25/2/2014 của Bộ Y tế quy định về Quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế;
Lớp tập huấn thành công tốt đẹp, Ban Giám đốc Trung tâm y tế hy vọng rằng sau buổi tập huấn về kỹ năng giao tiếp ứng xử này sẽ phần nào thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của nhân viên y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao tinh thần phục vụ và củng cố niềm tin hướng tới sự hài lòng của người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại Trung tâm./.
Nguồn tin: