TRUNG TÂM Y TẾ TUY AN: TỔ CHỨC HỘI THI ĐIỀU DƯỠNG GIỎI NĂM 2023

admin22/12/2023 08:54 AM

Nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng trong công tác chăm sóc, phục vụ người bệnh theo quy định của Bộ Y tế và đơn vị. Trung tâm Y tế Tuy An tổ chức “ Hội thi điều dưỡng giỏi năm 2023” cho cán bộ y tế của Trung tâm Y tế và Trạm Y tế xã.

Ngày 21/12/2023 TTYT Tuy An tổ chức hội thi điều dưỡng giỏi năm 2023. Hội thi đã thu hút 39 thí sinh là Điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật y đang làm việc tại các khoa, phòng thuộc Trung tâm và Trạm Y tế.

Tại hội thi, các thí sinh trải qua 30 phút phần thi lý thuyết, các thí sinh làm bài với các câu hỏi trắc nghiệm. Hội thi nhằm khảo sát, đánh giá chất lượng chuyên môn của đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên, y sĩ… Đồng thời duy trì phong trào thi đua chăm sóc phục vụ người bệnh hướng tới tính chuyên nghiệp trong thực hành nghề, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho nhân dân. 

Hội thi “điều dưỡng giỏi năm 2023” không chỉ là sân chơi bổ ích, tạo phong trào thi đua, học tập sôi nổi trong đội ngũ, bác sỹ, điều dưỡng, hộ sinh và kỹ thuật viên…trong toàn Trung tâm Y tế và Trạm Y tế mà còn khơi dậy lòng say mê, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, khẳng định tinh thần tự học, tự rèn, khắc phục khó khăn của đội ngũ cán bộ y tế trong công tác chuyên môn, góp phần thực hiện tốt sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh.

Tin cùng chuyên mục