UBND huyện thăm cán bộ, viên chức, người lao động và bệnh nhân TTYT huyện Tuy An

admin07/02/2024 02:45 PM

Sáng ngày 07/02/2024 lãnh đạo UBND huyện có Đ/c Huỳnh Gia Hoàng, PBT Huyện Ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đ/c Nguyễn Văn Hoàng HUV, PCT huyện và các thành viên cùng đi trong đoàn đã đến thăm, chúc tết, động viên đội ngũ Y, bác sĩ TTYT huyện Tuy An nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc.

Tại đây Lãnh đạo UBND huyện biểu dương những cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, y bác sỹ, điều dưỡng, nhân viên đang công tác tại trung tâm. Đồng thời đề nghị Trung tâm Y tế huyện tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng khám và điều trị; nâng cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; quan tâm, chú trọng việc nâng cao phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Đặc biệt, chủ động sẵn sàng mọi mặt đảm bảo công tác trực ban, cấp cứu, phục vụ tốt nhất cho người bệnh trong dịp Tết, nhất là những bệnh nhân đang điều trị nội trú tại trung tâm trong dịp Tết.

Đồng thời, trong dịp này lãnh đạo huyện cũng quan tâm, động viên và hỏi thăm tình hình sức khỏe, tặng quà và chúc các bệnh nhân đang điều trị tại trung tâm mau chóng bình phục để được về với gia đình sum vầy đón xuân.

Tin cùng chuyên mục