Trung tâm Y tế huyện Tuy An tiếp tục triển khai: “Phẫu thuật cắt ruột thừa bằng phương pháp mổ nội s

admin13/08/2024 02:54 PM

Để không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, triển khai các dịch vụ kỹ thuật mới, đáp ứng nhu cầu của người dân. Tạo điều kiện thuận lợi cho người dân không phải đi xa để chữa bệnh, yên tâm điều trị tại địa phương, giảm tải cho tuyến trên. Trung tâm Y tế huyện Tuy An tiếp tục triển khai, thực hiện “Phẫu thuật cắt ruột thừa bằng phương pháp mổ nội soi”.

Ngày 08/8/2024 Trung tâm Y tế huyện Tuy An đã tiếp nhận và thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt ruột thừa qua nội soi tại đơn vị.

Cắt ruột thừa bằng phương pháp mổ nội soi là phẫu thuật ít xâm lấn, có nhiều ưu điểm vượt trội. Kỹ thuật phẫu thuật cắt ruột thừa qua nội soi là một kỹ thuật hiện đại, giúp bệnh nhân giảm thiểu đau đớn, rút ngắn thời gian nằm viện và hồi phục nhanh hơn, tính thẩm mỹ cao bởi vết mở da thành bụng nhỏ so với phương pháp mổ mở truyền thống. Đây là một sự nổ lực không ngừng của đội ngũ Y Bác sĩ  trong công tác thực hiện kỹ thuật mới. 

Điều trị bệnh tại địa phương vừa là tạo điều kiện thuận tiện cho người bệnh và gia đình người bệnh, đỡ phải tôn kém kinh phí và người chăm nuôi, vừa là giúp cho sự phát triển kinh tế địa phương.

Đến với Trung tâm Y tế huyện Tuy An, người bệnh sẽ yên tâm điều trị, luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đội ngũ y Bác sĩ. Điều trị hiệu quả, chăm sóc tận tình, hết lòng, hết sức phục vụ vì sức khỏe nhân dân.

Tin cùng chuyên mục